SHINHAN BANK – NGÂN HÀNG HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

0

NGÂN HÀNG SHINHAN

Shinhan Bank luôn là lá cờ đầu trong Tập đoàn Tài chính Shinhan. Ngân hàng Shinhan không chỉ cam kết cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, mà còn mang đến trải nghiệm và chuẩn mực dịch vụ ngân hàng khác biệt.

Cụ thể, Shinhan phân khúc khách hàng theo 7 nhóm chính (Bán lẻ, Ngân hàng tư nhân, Quản lý tài sản, Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Tổ chức, Ngân hàng đầu tư) và đi cùng từng phân khúc khách hàng là những sản phẩm và dịch vụ tài chính chuyên biệt. Để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng với sự chuyên nghiệp cao nhất, Shinhan đã xây dựng và hình thành mạng lưới hoạt động rộng khắp thế giới.

CHI NHÁNH VIỆT NAM

Kể từ khi mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh, Shinhan đã không ngừng mở rộng mạng lưới nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến nay, Ngân hàng Shinhan đã có 30 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước. Cùng với sự mở rộng mạng lưới, số lượng khách hàng của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cũng tăng lên nhanh chóng.

VĂN HÓA SHINHAN

Như một con người, Shinhan có phong cách sống riêng. Như một công đồng, Shinhan xây dựng nền văn hóa đặc trưng.

Shinhan là một tổ chức của những cá nhân với những tính cách khác biệt nhưng mang trong mình một lý tưởng duy nhất đó là “ Mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nhằm tạo ra một sợi dây gắn kết những con người này lại với nhau, Shinhan đã xây dựng một nền văn hóa cho riêng nó mang tên Shinhan Way – Văn hóa Shinhan với mong muốn mỗi thành viên Shinhan phải mang trong mình khát vọng không ngừng vươn đến những tầm cao, đồng thời mang theo niềm đam mê đó để tạo nên sự cách tân đầy sáng tạo, sự chung sức hỗ trợ và tôn trong lẫn nhau — Chính những điều này sẽ góp phần viết nên một trang sử mới cho lý tưởng “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM”.

Liên hệ với VRED để được tư vấn:

Share.

About Author

Leave A Reply