GIỚI THIỆU VỀ VRED

2

Việt Nam là một quốc gia có nguồn lao động dồi dào và tiềm lực nội tại có thể tận dụng phát triển triệt để. Chúng tôi mong muốn thay đổi bộ mặt của nông thôn Việt Nam bằng chính nguồn lực lao động, vật chất có sẵn, sự chăm chỉ và nhu cầu tiêu dùng vốn có của con người tại địa phương bằng bài toán thương mại điện tử.

I/ THÔNG TIN VỀ CÔNG TY VRED

Tên: Công ty TNHH phát triển Việt Nam Hưng Thịnh (VRED)
VRED là tên viết tắt của dự án: Vietnam Rural E- commerce Development
Lĩnh vực: Thương mại điện tử
Địa chỉ văn phòng: Lầu 9, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh

SĐT: (028) 6272 2838 Hoặc 089 649 2838

Email liên hệ: hotro@vred.com.vn

II/ GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ ngày 5 tháng 5 năm 2017 đến nay VRED đã kết nối hàng nghìn Cộng tác viên trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam với mục tiêu phân bổ hàng hóa, dịch vụ về nông thôn. Chúng tôi đã và đang tạo ra thêm cơ hội việc làm tăng thêm thu nhập cho người dân Việt Nam.

VRED định hướng phát triển trên các lĩnh vực sau:

Về Thương Mại Điện Tử (E-commerce), VRED là sàn thương mại điện tử mua bán hàng sỉ – lẻ trực tuyến, hàng hóa đa dạng, mua hàng theo nhóm – giá sỉ tốt nhất, hỗ trợ cộng tác viên VRED mở shop online 0 Đồng, nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng, thời trang, điện máy… uy tín chất lượng, mua xe máy chính hãng giá đề xuất. Giúp cho tất cả mọi khách hàng ở nông thôn hay thành thị đều có thể tiếp cận với nguồn hàng giá tốt.

Về Tài Chính VRED là đơn vị liên kết, kết nối người có nhu cầu sử dụng tài chính với các ngân hàng, tổ chức tài chính uy tín để mang lại sự an tâm, hiệu quả về một giải pháp tài chính bền vững. Hỗ trợ dịch vụ tư vấn tài chính, tư vấn vay tín chấp, vay thế chấp, thẻ tín dụng, thẻ vay tiêu dùng cho sinh viên, thẻ vay tiêu dùng cho người đi làm, thẻ ngân hàng, giới thiệu App đầu tư thông minh.

Website tư vấn Tài chính – Bảo hiểm: https://vaylaithap.vn/

Về Bảo Hiểm, VRED liên kết với các Công ty Bảo Hiểm uy tín hàng đầu như Liberty, Bảo Việt … kết nối người có nhu cầu mua bảo hiểm với các Công ty Bảo hiểm. Mang đến cho khách hàng gói bảo hiểm phù hợp với thu nhập và nhu cầu.

Các đối tác về dịch vụ – hàng hoá khác của VRED: Các đại lý Yamaha Motor Việt Nam, đại lý Honda Việt Nam, Kyna, Baolau, Viettel, Kidsup, Mr. Fix, Logivan, An Gia Tiến,…

VRED không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mô hình của mình để góp phần mang lại giải pháp mua bán hàng hoá, tài chính tiêu dùng hữu ích và hiệu quả cho mọi người dù ở nông thôn hay thành thị.

III/ TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Giai đoạn phát triển đầu tiên: Nông thôn hiện đại

Với hi vọng mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi, việc làm, nguồn thu nhập thêm cho hàng triệu người tại nông thôn. Chúng tôi mang đến những giải pháp công nghệ thực tế hỗ trợ việc phát triển kinh tế, phân phối hàng hóa, thúc đẩy tiêu dùng, trao đổi thương mại – dịch vụ. Đồng thời, đào tạo nâng cao kĩ năng cho người lao động tại địa phương bằng các giải pháp đẩy mạnh tiếp thu công nghệ.
Trong giai đoạn này, chúng tôi mong muốn cùng bạn tạo nên điều khác biệt. Tận dụng ưu thế thông minh, nhạy bén, chăm chỉ và giao thương giỏi của người Việt phát triển mô hình Cửa hàng tiện ích trực tuyến TMĐT đáp ứng nhu cầu mua sắm cho mọi người. Hiện thực hóa ước mơ sở hữu 1 cửa hàng tiện lợi riêng của cá nhân chỉ với 1 chiếc máy tính. Mô hình kinh tế đã thành công trên nhiều quốc gia giúp cho người kinh doanh giảm thiểu tối đa các rủi ro kinh doanh.

Giai đoạn 2: Nông thôn trong lòng thành phố


Việt Nam là một nước nông nghiệp vậy tại sao chúng ta không hỗ trợ việc trao đổi sản phẩm nông nghiệp giữa thành thị và nông thôn? Nông sản Việt Nam mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới mà nhiều người Việt vẫn ưa thích nhưng nông sản sạch, tươi ngon, chất lượng lại không thể đến tay người Việt. Chúng tôi kỳ vọng trong chặng đường phát triển của mình sẽ mang đến những giải pháp phát triển thương hiệu và đưa nông sản của Việt Nam từ nông thôn phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, không chỉ hỗ trợ nông nghiệp mà các doanh nghiệp địa phương cung ứng các sản phẩm địa phương cũng là đối tượng mà chúng tôi hướng đến.

Ngoài ra, VRED mang trong mình sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương cung ứng hàng hoá đi khắp các tỉnh thành cả nước, phát triển thương hiệu địa phương và mang sản phẩm việt đến gần hơn với người Việt. Chúng tôi tin rằng một nền kinh tế vững mạnh bắt nguồn từ các cá nhân làm kinh tế giỏi, các doanh nghiệp địa phương tận dụng được vùng nguyên liệu và các ưu thế cạnh tranh để làm nên thương hiệu Việt. Các thương hiệu Việt được kết nối đến với người tiêu dùng trong nước sẽ là mắc xích quan trọng làm nên một nền kinh tế vững mạnh, liên kết chặt chẽ.

Giai đoạn 3: Kết nối cùng phát triển

Khi các giao dịch kinh tế giữa thành thị và nông thôn phát triển thúc đẩy sự đoàn kết dân tộc nhằm tạo nên một quốc gia hùng cường. Vấn đề nâng cao chất lượng cuộc sống và chất lượng giáo dục, đặc biệt là mở rộng cơ hội làm giàu cho lực lượng lao động tiếp nối là điều chúng tôi hướng đến trong giai đoạn này. Các dịch vụ giáo dục trực tuyến, các loại hình bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm giáo dục hay đầu tư tài chính thông minh để tăng thêm lợi ích…. sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế – xã hội. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn tài chính, đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng tài chính thông minh trong việc phát triển kinh tế gia đình, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp mà cá nhân còn có thể đầu tư thông minh thông qua các App tài chính.  Khi tất cả các dịch vụ được “kết nối cùng phát triển” chúng tôi tin rằng cuộc sống của người Việt về cả vật chất, trí tuệ và tinh thần sẽ được nâng tầm ngang hàng với các quốc gia trong khu vực. Các vấn đề về xã hội và kinh tế sẽ phát triển làm nên một quốc gia hùng cường.

 

 

Share.

About Author

2 Comments

  1. Pingback: Thanh toán trực tuyến trong thời đại 4.0 có ích lợi gì? - Vred Blog

  2. Pingback: Dành Cho Cộng Tác Viên Bán Hàng Online VRED

Leave A Reply