Nhân viên phát triển đối tác tại VRED – Dễ hay khó?

0

Với định hướng được mở rộng quan hệ hợp tác để có thể phát huy những thế mạnh hiện có, phát triển kinh doanh hơn nữa, VRED tuyển dụng thêm vị trí: Nhân viên Phát triển Đối tác.

Bạn cần làm gì để trở thành: Nhân viên phát triển đối tác tại VRED?

  • Quản lí, quản trị các đối tác( Merchant – viết tắt là MC) tài chính hiện có của công ty, tạo mối quan hệ mật thiết.
  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng thêm đối tác( MC) là các sales ngân hàng tài chính theo yêu cầu. Kí Hợp đồng và hỗ trợ kết nối với công ty.
  • Đi gặp đối tác thương thảo về hoa hồng và giá cả hồ sơ.
  • Quản trị phát triển các kênh marketing thuộc mảng phát triển đối tác như: Fanpage, group, kênh youtube, landing page, ….
  • Hỗ trợ các team, giải quyết vấn đề liên quan tới tài chính.
  • Chịu trách nhiệm xử lí các phát sinh trong quá trình làm việc liên quan tới MC…

Bạn là…

  • Nam/ Nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Có kinh nghiệm quản trị khách hàng là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt.
  • Có khả năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
  • Chịu áp lực cao, sẵn sàng đi công tác nếu cần.
  • Có ý chí cầu tiến, trung thực và sẵn sàng chịu thử thách.
  • Có khả năng thay đổi tư duy và thích nghi nhanh chóng với tiến trình phát triển nhanh của công ty.
  • Luôn tìm tòi các phương thức mới áp dụng vào công việc, tự lập và chủ động giải quyết công việc.
  • Tư duy tích cực, suy nghĩ lạc quan, đóng góp các sáng kiến mới cho công ty.
  • Có khả năng làm việc nhóm, đặt lợi ích của công ty, khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp khi cần.
  • Tuân thủ các quy định của công ty, có tinh thần kỉ luật cao.

Và bạn sẽ được…

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Xét tăng lương 06 tháng/ lần (10-20%).
  • Lương tháng 13, Bonus, các khoản thưởng nóng dành cho cá nhân xuất sắc
  • Tiệc sinh nhật, lễ tết theo quy định…
  • Tham gia teambuiding, du lịch định kì.
  • Được làm việc với môi trường start up năng động, tiềm năng phát triển thể hiện năng lực bản thân.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7. Từ 8:00 – 17:30.

Hãy liên hệ ngay với VRED:

  • Phòng Nhân sự VRED: Lầu 3, 141 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • SĐT: (028) 6272 2838.
  • Gửi CV qua email: hr@vred.com.vn hoặc bạn có thể điền thông tin vào form sau: https://bitly.vn/3gj9
Thông tin về chúng tôi: 

VRED – http://www.vred.vn/

Việt Nam là một quốc gia có nguồn lao động dồi dào và tiềm lực nội tại có thể tận dụng phát triển triệt để. Chúng tôi mong muốn thay đổi bộ mặt của nông thôn Việt Nam bằng chính nguồn lực lao động, vật chất có sẵn, sự chăm chỉ và nhu cầu tiêu dùng vốn có của con người tại địa phương bằng bài toán thương mại điện tử.

Chúng tối làm việc với các khách hàng doanh nghiệp để phân phối sáng tạo hàng hóa và dịch vụ của họ tới các khu vực tỉnh một cách hiệu quả với chi phí thấp hơn. Đồng thời, chúng tôi cho phép hàng trăm ngàn doanh nhân địa phương có cơ hội trở thành đại lý của chúng tôi để kiếm thêm thu nhập và cải thiện cuộc sống của họ.

VRED tìm cách đưa sự tham gia tài chính đến hàng triệu người Việt Nam và hỗ trợ cộng đồng địa phương phát triển thông qua việc cung cấp quyền truy cập vào hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Khi tất cả các dịch vụ được “kết nối cùng phát triển” chúng tôi tin rằng cuộc sống của người Việt về cả vật chất, trí tuệ và tinh thần sẽ được nâng tầm ngang hàng với các quốc gia trong khu vực. Các vấn đề về xã hội và kinh tế sẽ phát triển làm nên một quốc gia hùng cường.

Share.

Leave A Reply